เชฟโรเลต โคโลราโด ซี-แค็บ ใหม่

เชฟโรเลต โคโลราโด ซี-แค็บ ใหม่

รถกระบะเชฟโรเลต โคโลราโด ซี-แค็บ ใหม่ เป็นรถกระบะที่มีพลังในการขับเคลื่อนท่ทรงพลัง ซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโยลีใหม่ๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นลักษณะโครงสร้างทางกายภาพ เครื่องยนต์ หรือแม้กระทั่งเทคโนโลยีในห้องโดยสาร จึงทำให้เชฟโรเลต โคโลราโด ซี-แค็บ ใหม่ เป็นรถกระบะที่เป็นมากกว่ารถกระบะอย่างแท้จริง เราไปดูกันเลยว่า จะมีอะไรใหม่กันบ้าง


เป็นมากกว่ารถกระบะ

เชฟโรเลต โคโลราโด ซี-แค็บ ใหม่  เชฟโรเลต โคโลราโด ซี-แค็บ ใหม่

เชฟโรเลต โคโลราโด ใหม่ สำหรับคนที่ไม่เคยหยุดที่จะไปต่อ มาพร้อมขุมพลังจากเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ ดีเซล เทอร์โบ 2.5 ลิตร ระบบช่วงล่างใหม่ดีไซน์ภายในอันประณีต และเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า นี่คือ กระบะที่มาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ สร้างสรรค์เพื่อท้าทายทุกเส้นทางไปกับคุณ ค้นพบหลากหลายตัวเลือกที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคุณ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นไฮคันทรี, ซี-แค็บ หรือ เอ็กซ์-แค็บ พร้อมลุยไปได้ทุกที่ ทั้งในเมืองไปจนถึงยอดเขาสูง ไม่ว่าเส้นทางข้างหน้าจะท้าทายเพียงใด ทุกจุดหมายก็เป็นเรื่องเล็กสำหรับคุณ

ใหม่ เครื่องยนต์ดูราแมกซ์ ดีเซล 2.5 ลิตร พร้อมเทอร์โบแปรผัน (VGT)

เชฟโรเลต โคโลราโด ซี-แค็บ ใหม่

หัวใจสำคัญของโคโลราโด คือขุมพลังแห่งเครื่องยนต์ใหม่ดูราแมกซ์ ดีเซล 2.5 ลิตร พร้อมเทอร์โบแปรผัน (VGT) ผลิตกำลังสูงสุด 180 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุดถึง 440 นิวตัน-เมตร ที่ 2,000 รอบ/นาที ทั้งยังมีอุปกรณ์ดูดซับเสียง (Centrifugal Pendulum Absorber – CPA) ช่วยลดเสียงรบกวนและแรงสั่นสะเทือน จากระบบขับเคลื่อนสู่ภายในห้องโดยสาร เพื่อให้การขับขี่ของคุณเงียบสงบกว่าที่เคย

ใหม่เทคโนโลยีห้องโดยสารโคโลราโดในมุมมองแบบ 360°

เชฟโรเลต โคโลราโด ซี-แค็บ ใหม่

สะดวกสบายในทุกเส้นทาง แม้โคโลราโดจะมีดีไซน์ภายนอกที่ดูแกร่ง แต่ภายในยังคงไว้ซึ่งความกว้างขวาง และสะดวกสบาย ภายในห้องโดยสารได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อความหรูหราระดับพรีเมี่ยม ทั้งยังมีกระจกด้านหน้าที่แข็งแกร่ง และแน่นหนายิ่งขึ้น ช่วยลดเสียงรบกวนภายในห้องโดยสารได้มากถึง 8% ทำให้การขับขี่เงียบสบายกว่าที่เคย นี่คือรถที่เป็นมากกว่ากระบะ

เชฟโรเลต โคโลราโด ซี-แค็บ ใหม่   แผงหน้าปัดดีไซน์ใหม่ มุ่งสู่จุดหมายไปพร้อมแผงหน้าปัดที่ได้รับการออกแบบใหม่ สปอร์ต โฉบเฉี่ยว และมาตรวัดเรืองแสง ให้คุณอ่านค่าต่างๆ ได้ง่ายยิ่งขึ้น

มือจับประตูภายในตัวรถ แบบโครเมียม


เพิ่มความหรูหราอย่างมีระดับให้กับโคโลราโด ไฮคันทรี ตราสัญลักษณ์ของไฮคันทรีนั้นสร้างสรรค์จากวัสดุเคลือบเงา ให้ความรู้สึกถึงความพรีเมียม

เบาะปรับระดับได้ 6 ทิศทาง

เบาะปรับระดับด้วยระบบไฟฟ้าควบคุมโดยสวิตช์ 6 ทิศทาง ให้คุณปรับระดับเบาะได้โดยง่าย ไม่ว่าจะเป็นความสูง ระยะห่าง และมุมพนักพิง เพื่อประสบการณ์ขับขี่ที่ยอดเยี่ยม

ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ

ช่วยรักษาอุณหภูมิภายในห้องโดยสารและปรับทิศทางแรงลม ให้คุณผ่อนคลายกับอุณหภูมิภายในห้องโดยสารที่เหมาะสม และไม่ต้องกังวลกับการปรับระบบปรับอากาศภายในรถอีกต่อไป

ใหม่กับระบบความปลอดภัยอันชาญฉลาด

 ให้การขับขี่เชฟโรเลต โคโลราโด ใหม่ เต็มไปด้วยความมั่นใจ วางใจได้ในทุกเส้นทาง ด้วยระบบความปลอดภัยที่ออกแบบใหม่ ทั้งภายนอกและภายใน แข็งแกร่ง ปลอดภัย เพื่อปกป้องคุณและคนที่คุณรักในช่วงเวลาที่สำคัญ นอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัยอัจฉริยะที่จะช่วยให้การขับขี่สมบูรณ์แบบอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน

รีโมทสตาร์ท (REMOTE START)

เชฟโรเลต โคโลราโด ซี-แค็บ ใหม่
ครั้งแรกกับรีโมทสตาร์ทบนรถกระบะ เชฟโรเลต โคโลราโด ใหม่ พร้อมเสมอเพื่อการเดินทางของคุณ คุณสามารถสตาร์ทรถได้แม้อยู่นอกตัวรถ พร้อมทั้งสั่งการให้ระบบปรับอากาศภายในห้องโดยสารทำงานโดยอัตโนมัติที่อุณหภูมิระดับ 25 องศาเซลเซียส นอกจากนี้ยังสามารถควบคุมการเลื่อนขึ้น – ลงของกระจกหน้าต่างทั้ง 4 บาน

พวงมาลัยเพาเวอร์ควบคุมการทำงานด้วยระบบไฟฟ้า (Electric Power Steering)

เข้าโค้งได้อย่างแม่นยำและมั่นใจ ด้วยพวงมาลัยเพาเวอร์ควบคุมการทำงานด้วยระบบไฟฟ้า (EPS) ช่วยให้การตอบสนองแม่นยำ ลดการสั่นสะเทือนจากล้อขณะเลี้ยว นอกจากนี้ยังช่วยประหยัดน้ำมันมากขึ้น ให้คุณเดินทางได้ไกลกว่าที่เคย

กระจกมองหลังภายในรถ ตัดแสงอัตโนมัติ (Electrochromic)

กระจกมองหลังที่มาพร้อมเทคโนโลยีอันล้ำหน้า จะช่วยตรวจจับแสงไฟจากด้านหลังและช่วยปรับลดแสงสะท้อนอัตโนมัติ เพื่อกำจัดแสงจ้าที่คุณไม่ต้องการ ไม่ต้องหรี่ตา เมื่อมีแสงเข้าจากด้านหลังรถอีกต่อไป

ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control)

แล้วการขับขี่ระยะไกลก็เป็นเรื่องง่ายๆ ด้วยระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control) ที่ให้คุณสามารถตั้งค่าและควบคุมความเร็วของรถได้ด้วยปุ่มควบคุมใช้งานบนพวงมาลัย

ความปลอดภัยเริ่มต้นจากภายใน

เชฟโรเลต โคโลราโด ซี-แค็บ ใหม่

โครงสร้างนิรภัยแข็งแกร่งและทนทาน ภายใต้รูปลักษณ์ภายนอกที่แข็งแกร่งของโคโลราโดนั้น ได้ซ่อนโครงสร้างตัวถังที่ทนทาน ป้องกันการบิดตัวของตัวถังได้ดีเยี่ยม พร้อมเสริมความแข็งแรง ด้วยคานนิรภัยด้านข้างที่แผงประตู ช่วยดูดซับแรงกระแทกจากการชนด้านข้างได้อย่างมีประสิทธิภาพ เเชสซีส์ออกเเบบใหม่หมด ให้การทรงตัวเเละเกาะถนนเป็นเยี่ยม เหมาะกับการบรรทุกทุกรูปเเบบการใช้งาน นอกจากนี้ โคโลราโดยังมาพร้อมถุงลมนิรภัยคู่หน้า และถุงลมนิรภัยบริเวณหัวเข่า มั่นใจกับการปกป้องที่มากขึ้นกว่าที่เคย

ระบบแจ้งเตือนการชนด้านหน้า

ช่วยเตือนคุณหากพบว่ารถเข้าใกล้คันหน้ามาก
เกินไป หรือเร็วเกินไป เพื่อให้คุณหลีกเลี่ยง
การชนที่อาจจะเกิดขึ้นได้

เซ็นเซอร์หน้า-หลัง ช่วยในการนำ
รถเข้าจอด

ช่วยในการนำรถเข้าจอดง่ายขึ้น โดยเฉพาะ
เวลาเคลื่อนที่เข้า-ออกจากพื้นที่แคบ เซ็นเซอร์
ด้านหน้าจะช่วยเตือนคุณจากสิ่งกีดขวางที่มอง
ไม่เห็น ในขณะที่กล้องแสดงภาพด้านหลังขณะ
ถอยรถ ให้คุณ “เห็น” โดยไม่ต้องหันไปมอง
ด้านหลัง

ระบบช่วยเตือนเมื่อขับขี่รถออกนอก
ช่องจราจร

ถ้าคุณเปลี่ยนเลนโดยไม่เปิดไฟเลี้ยว
โคโลราโดจะมีเซ็นเซอร์ตรวจจับการออกนอก
เลนโดยไม่ได้ตั้งใจ และส่งเสียงเตือนให้คุณรู้
เพื่อช่วยหลีกเลี่ยงการเกิดอุบัติเหตุ

ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติขณะรถลงทางลาดชัน (HDC)และ ระบบช่วยการออกตัวขณะรถอยู่บนทางลาดชัน (HSA)

รับมือเหตุการณ์ไม่คาดฝันจากการขึ้น-ลงทาง
ลาดชันด้วยระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ
ขณะรถลงทางลาดชัน (HDC) และระบบช่วย
การออกตัว ขณะรถอยู่บนทางลาดชัน (HSA)
HDC ช่วยควบคุมความเร็วของรถ ขณะลงทาง
ลาดชัน และ HSA ช่วยป้องกันรถถอยลง ขณะ
ขึ้นทางลาดชัน

 ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS)

ช่วยป้องกันอาการล้อล็อกที่เกิดขึ้นในระหว่างการเบรกฉุกเฉินและเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในสภาพถนนลื่น

พร้อมท้าทายทุกเส้นทาง

สะดวกสบายในทุกเส้นทาง แม้โคโลราโดจะมีดีไซน์ภายนอกที่ดูแกร่ง แต่ภายในยังคงไว้ซึ่งความกว้างขวาง และสะดวกสบาย ภายในห้องโดยสารได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อความหรูหราระดับพรีเมี่ยม ทั้งยังมีกระจกด้านหน้าที่แข็งแกร่ง และแน่นหนายิ่งขึ้น ช่วยลดเสียงรบกวนภายในห้องโดยสารได้มากถึง 8% ทำให้การขับขี่เงียบสบายกว่าที่เคย นี่คือรถที่เป็นมากกว่ากระบะสัมผัสห้องโดยสารโคโลราโดในมุมมองแบบ 360°